วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สำรวจความต้องการของผู้ประกอบการ เนียนนา OTOP




หลังจากที่เราสอบถามความต้องการของผู้ประกอบการแล้ว

 ความต้องการที่ จะเปลี่ยนแปลงบรรจุภัณฑ์สินค้า ที่เราได้ออกแบบไปแล้วคือ เพิ่มสีให้สดขึ้นมากกว่าเดิมดูหน้าซื้อ   แล้ว ให้ไปดูแบบบรรจุภัณฑ์ (ชัยน้อย) ในเซเว่น เขาต้องการโทนสีแบบนั้น 
และใช้รูปแบบเผือก  เเบบเดิมของเขา  และเขาชอบการจัดเรียง โลโก้หรือฟอร์น ที่เราได้ทำไป และชอบที่เป็นถุงซิป เพราะ แบบบรรจุภัณฑ์แบบเดิมเมื่อแกะแล้วไม่สามารถ ปิดซิปทำให้อากาศเข้าและไม่กรอบซึ่งดิฉันได้แนะนำเขาไปแล้ว และ ทางผู้ประกอบการได้ขอเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เปลี่ยนสัญลักษณ์ 
 ของ รสหวาน มัน เค็ม อบเนย เป็นการติ๊กเองหรือติด สติ๊กเกอร์

ตัวอย่างเช่น

(เผือก)   รสหวาน , รสเค็ม , อบเนย
(มัน)   อบเนย , รสเค็ม  
(มันต่อเผือก)   อบเนย , รสเค็ม 
 (กล้วย)   รสหวาน , รสเค็ม ,อบเนย

เพราะในอณาคต  เผือก มัน ต่อเผือก และ กล้วย จะมีหลากหลายรสชาติ 

และผู้ประกอบการได้ถาม ค่าใช้จ่ายของบรรจุภัณฑ์  ต่อ 1 ถุงของเราว่าตกใบละกี่บาท
ถ้าหากว่าแพ็งกว่า เดิมก็ควรที่จะลด จำนวนของสินค้าลง และดิฉันเลยถามกับไปที่ผู้ประกอบการ      แบบเดิมของเขาราคาถุงละ 3-4 บาท





 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น