วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Nachcha-arti3314-packaging news



ข่าวสัปห์ดาที่ 2 แปลข่าวสารเกี่ยวกับการออกแบบบรรจุภัณฑ์

แปลข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบบรรณจุภัณฑ์
แปลสรุปความโดย  นางสาว นัชชา แสงพยับ
รหัสนักศึกษา 5311322324 กลุ่มเรียน 102
รายวิช ARTI3314 การออแบบกราฟฟิกสำหรับบรรจุภัณฑ์



ข่าวเรื่องที่ 1

concept boils egg in carton

LOS ANGELES, May 18, 2012 () 


     

 

 

 ที่มาของภาพ http://www.industryintel.com/news/read/3331489368/Weekly-    Packaging-Design-Wrap-Up-Hot-concept-boils.html

เนื้อหา

 Russian design agency Kian has created a concept for a container that boils an egg within the package without boiling water on a stove. The Gogol Mogol self-cooking individual egg carton is made from recycled paperboard and features several layers that hold conducive material. The consumer begins heating the egg by pulling the exterior tag, which removes the membrane and starts a chemical reaction between the catalyst and the “smart material.” When opened after a few minutes, the carton reveals a fully cooked, boiled egg.



 แปลข่าว

หน่วยงาน เคียน ของรัฐเซียได้มีการสร้างสรรค์คอนเซ็ป เพื่อ " ต้มไข่ ในภาชนะบรรจุภัณฑ์ "โดยไม่ใช้วิธี  หม้อต้มน้ำ    โกกอลโกกอล  บุคคลที่สร้างอาหารไข่ในแบบการ์ตูน ทำจากกระดาษแข็ง เหลือใช้มี คุณสมบัติหลายอย่าง โดยครอบคลุม และ  เหมาะสม กับ วัสดุ
ผู้บริโภคเริ่มใช้ เครื่องทำความร้อนไข่ จากการ ดึงแท็กจากภายนอก เยื่อบุผนัง เยื่อบุผนัง จะเริ่มทำงานกับสารเคมี ตัวเร่งปฎกิริยา และ วัสดุสมาร์ท หลังจากไม่กี่วินาทีที่เปิด ไข่การ์ตูน ออกอย่างเต็มที่  จะเห็นได้ว่าไข่ปรุงรส นั้นสุก

รุปเนื้อหาข่าว 


ผู้ออกแบบได้สร้างบรรจุภัณฑ์ที่ต้มไข่ได้ ภายในบรรจุภัณฑ์ โดย เยื่อบุผนังภายในเป็นตัวทำปฎิกิริยากับสารเคมีตัวเร่งปฎิกิริยาให้ไข่สุก ภายนอกทำจากกระดาษเหลือใช้  โดยปราศจากการใช้ หม้อ หรือ น้ำ


 ที่มาของข่าวสาร http://www.industryintel.com/news/read/3331489368/Weekly-Packaging-Design-Wrap-Up-Hot-concept-boils.html


 

 

ข่าวเรื่องที่  2 

Brachia Olive bottle

Designer: Izvorka Serdarević, Jelena Zečević


                                     

     ที่มาของภาพ    http://www.dexigner.com/news/9355

 

 

 

เนื้อหาข่าว  

     This original hand made packaging solution reflects the personality of the brand as well as the premium quality of the product. The success of this design solution lies in the clever integration of its product design, branding and communication properties. The product is also differentiated from others in the marketplace due to its reusability as a decorative and functional object. packaging of Brachia olive oil, appropriate both as a gift and a souvenir. Ceramic packaging is shaped as an olive fruit, with a neck shaped as an olive branch, in white coating. A pendant designed as an oil leaf is affixed to the bottle neck, printed on coatless mat paper, with brand printed in embossed polish technique. Along with a ceramic packaging comes a metal funnel/cap, for use after opening the original wooden cap.

 

 แปลข่าว 

    นี้คือต้นแบบ บรรจุภัณฑ์ที่ทำจากมือ เป็นมุมสะท้อนให้เห็นถึงบุคคลิกภาพ ของ  ยี่ห้อตลอดจนถึงคุณภาพ ของ การออกผลิตภัณฑ์ มีคุณสมบัติของการสร้างตราสินค้าและการสื่อสาร ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างจากคนอื่น ๆ ยังอยู่ในตลาดเนื่องจากสามารถนำมาใช้เป็นวัตถุตกแต่งและการทำงาน บรรจุภัณฑของ บลาเชีย โอลีฟ ออย เหมาสมจะเป็นของขวัญและ ของที่ละลึก 

บรรจุภัณฑ์ทำจากเซรามิก มีรูปทรงเป็นผลมะกอก และมีคอขวดเป็นรูปทรงก้านของมะกอก  เคลือบด้วยสีขาว  มีจี้ที่ออกแบบติดอยู่ที่คอของขวด  พิมพ์กระดาษแบรนด์ ด้วยแบบพื้นขัดผิวนูนตลอดจนถึง บรรณจุภัณฑ์เซรามิก ที่มาพร้อมกัมกับโลหะที่เป็นฝาเปิดของขวด  เพื่อให้เราใช้หลังเปิดฝาขวดที่เป็นไม้แบบดั่งเดิม  


สรุปเนื้อหาข่าว

ผลิตภัณฑ์ ออกแบบคล้ายกับ รูปทรง ผลของมะกอก มีฝาขวดเป็นไม้ และ มีจี้ที่คอขวด  เพื่อให้เป็นจุดเด่นของสินค้า 

ทีมาของข่าวสาร  http://tridvajedan.boonika.net/projects/brachia-olive/




  


invite_byo_the_creative_method_02  ข่าวเรื่องที่ 3      ' Build  Your face ' wine Design by The Creative Method   from Sydney   
       ที่มาของภาพ  http://popsop.com/31748/
 



เนื้อหาของข่าว

Design for us is a lifestyle. Whether it be injecting life into exciting brand or creating new ones our philosophies and hunger to produce something engaging remains the same. Launched in October on 2005, The Creative Method is a flexible but highly creative multi-disciplined, award-winning design agency and already has a broad spectrum of clients on our books ranging from small family businesses to large multi-national companies. The reason? We’re bloody good at what we do and are constantly striving for ways to do it better,”

 

แปลข่าว 

 ออกแบบเพื่อการดำเนินชีวิต แบรนด์มันจะเป็นการสื่อถึง การฉึด ชีวิตที่น่าตื่นเต้น หรือ สร้างปรัชญาใหม่ ครั้งนึงของเรา  และ ต้องการที่จะผลิต ผลิตภัณฑ์ บางอย่าง ที่ยังคงถูกใจเหมอืนเดิม  เปิดตัวใน เดือน ตุลคม ปี พ.ศ. 2005 วิถีการสร้างสรรค์ แบบมีการยืดหยุ่น แต่ยังคง สร้างสรรหลายรูปแแบบแต่ อยู่ ในระเบี่ยบวินัย แล้วอยู่ในมุมมองกว้างในหนังสือของลูกค้าเรา ตั้งแต่ครอบครัวเล็กๆ จนถึงนักธุรกิจบริษัทข้ามชาติ ขนาดใหญ่  เหตุผล คือ .. เราคือเลือด(ไวน์)ที่ดี  อะไรที่เราทำอย่างต่อเนื่องและมุ่งมั้น เพื่อวิธีที่จะทำให้มันดีขึ้น


สรุปข่าว

 แบรนด์จะเป็นการสื่อ ถึงการฉีด ชีวิตที่น่าตื่นเต้น เมื่อคุณได้ดื่ม เลือด ที่อยู่ภายในบรรจุภัณฑ์นั้นเมื่อคุณดื่มไปแล้ว คุณจะมีสีหน้าหน้าตื่นเต้นเหมือน กระดาษแบรนด์ของบรรจุภัณฑ์


         ที่มาของข่าว http://popsop.com/31748/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น